อานตี้ แอนส์ จับมือ ทาโร ร่วมพัฒนาสินค้าใหม่ “เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ” และ ทาโรอบกรอบ “รสชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์” และ “รสเลมอนเนด” โคล สโตน ครีมเมอรี่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด อาริกาโตะ เปิดตัวความอร่อยใหม่ ชาหมักคอมบูชะยูซุ โคล สโตน ครีมเมอรี่ เปิดตัวเมนูใหม่ Blueberry Lover ซีอาร์จี เข้าร่วมทุน ชินคันเซ็น ซูชิ เดินหน้าปั้น Format ใหม่ พัฒนาสินค้าแบบ Grab & Go สร้างการเติบโตร่วมกัน อานตี้ แอนส์ ส่ง 2 ความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด กับ Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce และ Dutch Ice Rainbow CRG ส่งร้านเด็ด เสิร์ฟเมนู Street food ถึงบ้าน อร่อยไม่ซ้ำ สั่งกินได้ทุกมื้อ อานตี้ แอนส์ ต่อยอดผลิตภัณฑ์ Grab&Go ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” บุกตลาดสแน็ค ส้มตำนัว จับมือ Viu (วิว) เปิดตัวแคมเปญ “ส้มตำนัวพาม่วน” ชวนดูซีรีส์เกาหลีพากย์เสียงอีสาน พร้อมทานอาหารอีสานแบบ Authentic ให้ทุกวันเป็น Lemon Day ตลอดทั้งเดือนเมษายน จาก Auntie Anne’s สาดความสดชื่นไปกับโปรสุดคุ้ม ซีอาร์จี เสิร์ฟความน่ารักสดใสกับของหวานคลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์ “GREATER WE: ซีอาร์จีจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม” สร้าง S-Curve ใหม่ เสริมแกร่งธุรกิจร้านอาหาร ผลักดันยอดขายโต 30% ซีอาร์จี ฉลอง เคเอฟซี สาขาที่ 300 เปิดตัวร้านคอนเซปต์ “Chick n Chill” แห่งแรก ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา สลัดแฟคทอรี่ เปิดตัวนิวโมเดล “เฟรช แอนด์ อีซี่” บราวน์ ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี (Cream.me) ซีอาร์จี จับมือ แสนสิริ เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง 60 วัน ช่วยชุมชนฝ่าวิกฤติ”