11

ซีอาร์จี ฉลอง เคเอฟซี สาขาที่ 300

เปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่ “Chick n Chill” แห่งแรก ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส QSR & Western Cuisine ผู้บริหารแบรนด์ เคเอฟซี ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย อิศเรศ จิราธิวัฒน์ – Head of Food and Fashion Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดร้าน เคเอฟซี สาขาที่ 300 ในคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ชิค แอนด์ ชิล (Chick n Chill) โดยเป็นสาขาแรกที่ทำการตกแต่งร้านด้วยการผสมผสานดีไซน์ร้านให้เข้ากับความเป็นท้องถิ่นให้มากที่สุด แห่งแรกที่ เซ็นทรัล ศรีราชา ด้วยการประยุกต์ Local Art and Crafts ดึงเอากลิ่นอายทะเล และเลือกใช้คลื่นทะเลที่ให้ความเป็นศรีราชา ผสมผสานเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของ เคเอฟซี ได้อย่างลงตัว และยังคงความทันสมัย เพื่อเพิ่มความเชื่อมโยงระหว่างตัวแบรนด์ เคเอฟซี กับกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ และให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ที่ตั้งใจจะให้เป็น destination ของการพักผ่อนหย่อนใจของชาวศรีราชา

1. สลัด แฟคทอรี่ เฟรช แอนด์ อีซี่ (Salad Factory Fresh & Easy)

สลัดแฟคทอรี่ เปิดตัวนิวโมเดล “สลัด แฟคทอรี่ เฟรช แอนด์ อีซี่

สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้งานบริหารงานโดย บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ เดินหน้าเร่งเปิดสาขา และโมเดลใหม่ ๆ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง

ล่าสุดเปิดตัวโมเดลใหม่ สลัด แฟคทอรี่ เฟรช แอนด์ อีซี่ (Salad Factory Fresh & Easy) ตอกย้ำกลยุทธ์การ Synergy กันภายในกลุ่มธุรกิจระหว่าง ซีอาร์จี (CRG) โดยแบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ และ ท็อปส์ (TOPS) ร่วมผนึกกำลังเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่าย และขานรับเทรนด์สุขภาพที่ยังคงมาแรงในขณะนี้เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ด้วยร้านอาหารสุขภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มเน้นความสะดวก แต่ยังเสิร์ฟความสดอร่อย เน้นคุณภาพ กับหลากหลายเมนูใหม่ ทั้งสลัดแบบ A La Carte และ DIY ที่มีท๊อปปิ้งให้เลือกได้ตามใจ มากกว่า 50 ชนิด ในราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาท โดยนอกจากเมนูสลัดแล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูสเต็กที่ปรุงสดใหม่ทุกจาน, เมนูข้าวเพื่อสุขภาพเครื่องแน่น ๆ  และแซนวิชหลากหลายรสชาติในสไตล์ Asian Twist

ซึ่งตัวแซนวิชนี้ก็มีความพิเศษ ด้วยตัวขนมปังที่ได้คิดค้นสูตรพิเศษมาเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะ จากการรังสรรค์ โดยทีมเชฟจาก The Baker ที่มี Chef Manfred  นำทีมสร้างสรรค์ จนได้เป็นขนมปังมัลติเกรน หอมเนย เนื้อนุ่มละเอียด อบร้อนส่งตรงจากเตา เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อสัตว์ที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ผักสด ๆ และซอสโฮมเมดสูตรเฉพาะของร้าน จนออกมาเป็นความเฮลท์ตี้รูปแบบใหม่ รับประกันความอร่อย ถูกปากคนไทยแน่นอน

พบกับร้าน สลัด แฟคทอรี่ เฟรช แอนด์ อีซี่ ได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน และสามารถใช้บริการผ่านช่องทางเดลิเวิอรี่ได้ในทุกแพลตฟอร์ม

บราวน์ ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัวแบรนด์ใหม

บราวน์ ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี (Cream.me)

บราวน์ ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี (Cream.me) ร้านขนมหวานที่ใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบ และรสชาติ ตอบโจทย์คนรักของหวาน (Dessert lover) ที่รักสุขภาพ พร้อมให้บริการใน แกร็บ คิทเช่น 5 สาขา

แพรวา ไชยซาววงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราวน์ดีเซิร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยแบรนด์ บราวน์ เป็นร้านชานมไข่มุกและขนมหวาน ที่คำนึงถึงคุณภาพและตระหนักถึงสุขภาพเป็นหลัก  เราจึงพัฒนาต่อยอด เปิดตัวแบรนด์ครีม.มี (Cream.me)” ให้เป็นร้านขนมหวานที่มีความใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติ ที่พร้อมชวนทุกคนมาลอง “สูตรครีมลับ” เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบของหวาน และรักสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทำด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่เราตั้งใจคัดสรรเป็นพิเศษ โดยแบ่งประเภทสินค้า เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ไอศกรีมโฮมเมด (Homemade Gelato), เค้ก และ ขนมปังคัสตาร์ด เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้า

และด้วยพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ชื่นชอบความสะดวกสบาย และเดินทางน้อยลง จึงเลือกเปิดร้านในรูปแบบของ virtual brand ซึ่งเป็นโมเดลที่ตอบโจทย์ในยุคนิว นอร์มอล มากที่สุดโมเดลหนึ่ง โดยคาดหวังว่าแบรนด์ ครีม.มี (Cream.me) จะเป็นร้านขนมหวานที่สามารถครองใจ และเป็นที่รู้จักของลูกค้าแฟนขนมหวาน ที่ใช้บริการช่องทางฟู้ดเดลิเวอรี่ ปัจจุบัน เปิดให้บริการใน แกร็บ คิทเช่น 5 สาขา อาทิ สามย่าน, เอสเอส เซ็นเตอร์ (นาคนิวาส), วนิลลา มูน (สาทร), พาต้าปิ่นเกล้า และ สุขุมวิท 93 โดยมีแผนขยายสาขาไปยังทำเลศักยภาพอื่น ๆ เพื่อให้ครอบคลุม และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นอีกด้วย

พบกับเมนูขนมหวานในแบบรักสุขภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บฟู้ด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/browndessert หรือ CRG Call Center โทร. 1312

1

ซีอาร์จี จับมือ แสนสิริ เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง 60 วัน ช่วยชุมชนฝ่าวิกฤติ”

ภายใต้แคมเปญ NoOneLeftBehind #แสนสิริไม่ทอดทิ้งใคร

ซีอาร์จี นำโดย สินีนาฏ สุขถาวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท และ นงนภัส  รำเพย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ จับมือกับ แสนสิริ โดย สมัชชา พรหมศิริ Chief of Staff ลงพื้นที่ชุมชนวัดทองธรรมชาติ เขตคลองสาน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์มิสเตอร์ โดนัท และ อานตี้ แอนส์ ให้แก่ อมรรัตย์ แก้วเรณู ประธานชุมชนวัดทองธรรมชาติ ในโครงการ “คนละครึ่ง 60 วัน ช่วยชุมชนฝ่าวิกฤติ” ภายใต้แคมเปญ No One Left Behind #แสนสิริไม่ทอดทิ้งใคร ซึ่งเป็นแคมเปญที่ แสนสิริ จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกันช่วยเหลือชุมชนที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด ที่ส่งผลกระทบทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสุขภาพของประชาชนในวงกว้าง โดยร่วมส่งมอบกำลังใจ และความห่วงใย ไปยังชุมชมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตลอดโครงการจำนวน 17 ชุมชนทั่วกทม. รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท